CHUYẾN HÀNH TRÌNH 2 NGÀY 11-12/07/2019. LIỄU TRI THỰC TẾ MỌI VẤN ĐỂ CÙNG VIỆN UPL

Ngày 26/07/2019

-  341 Lượt xem

CHUYẾN HÀNH TRÌNH 2 NGÀY 11-12/07/2019.CHUYẾN ĐI TRẢI NGHIỆM & LIỄU TRI THỰC TẾ MỌI VẤN ĐỂ CÙNG VIỆN UPL .

-Chúng tôi bắt đầu chuyến hành trình ngày 11/07/2019, trên xe với tổng số 21 thành viên của Viện UPL.

*Địa điểm đầu tiên chúng tôi đến đó là ĐỒN BIÊN PHÒNG, cửa khẩu Kiến Tường, TX.Mộc Hóa, T.Long An, chúng tôi đến nơi đã 12h trưa,thời tiết khá nóng bức, lộ rõ những vẻ mặt mệt mỏi của các thành viên trong đoàn -- nhưng không vì thế mà chúng tôi sao nhãng hay quên đi "SỨ MỆNH" mà chúng tôi phải làm. Mọi người gấp rút chuẩn bị và trong tư thế sẵn sàng làm việc. Thật vui khi chỉ mất "2H" đồng hồ để chúng tôi hoàn thành mọi việc, những khuôn mặt mệt mỏi khi nãy giờ đã vui vẻ hẳn, cười, nói chuyện suốt cuộc hành trình từ Đồn biên phòng cho đến Đồng Tháp.

*Đồng Tháp - Buổi chiều mát mẻ, Tiếp tục hành trình đến nhà anh " Lê Khả Năng"học viên khóa cơ bản - Lớp CBK04, cùng anh và gia đình dùng cơm tại nhà hàng chay tại Đồng Tháp. Chúng tôi trở về khách sạn để chuẩn bị cho chuyến hành trình buổi tối....

- Mọi việc được xử lý trong vòng 1h đồng hồ, ai nấy cũng rất vui vẻ và trò chuyện cùng nhau về chuyến đi hôm nay.

*Cả đoàn rời Đồng Tháp đến với Cần Thơ " Nơi xảy ra vụ sập cầu - kinh hoàng của người dân nơi đây" - chúng tôi cả chuẩn bị lẫn xử lý chỉ mất 2h đồng hồ để hoàn thành.... Mọi thứ cuối cùng cũng đã xong-hoàn thành nhanh chóng-mọi thứ đã trở nên tốt đẹp....

-Cả đoàn chúng tôi về đến TP.HCM cũng đã chập tối (18h), chúng tôi ngồi lại kể nhau nghe về chuyến đi 2 ngày vừa qua, mọi người cảm nhận và rút ra bài học gì cho chính bản thân mình!

*** chúng tôi tạm biệt nhau khi đó cũng đã 20h30', nhưng mọi người không hề lộ vẻ mặt mệt mỏi mà khi đó ai cũng rất vui mừng vì mình đã làm được những điều mà chắc chắn nghĩ sẽ chẳng bao giờ làm được....

---Cuối cùng chúng tôi xin chúc các ACE đã tham gia chuyến đi thật nhiều sức khỏe thành công và may mắn....